top

Doanh nhân Hồng Nga đấu giá thành công chiếc bình đồng tại chương trình Ngôi sao Doanh nhân Việt 2017

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 740
doanhnhantoancau.net:

Doanh nhân Lê Thị Hồng Nga khiến mọi người vô cùng xúc động khi đấu giá thành công chiếc bình đồng được mạ vàng 24k tại chương trình Ngôi sao doanh nhân 2017

Đến với đêm vinh danh Ngôi sao doanh nhân Việt 2017, doanh nhân Lê Thị Hồng Nga – Giám đốc công ty xuất nhập khẩu Ngọc Minh Đức – Nhà hàng cà phê giải trí Las Vegas, gây chú ý khi xuất hiện với bộ váy đen sang trọng nhưng không kém phần quý phái và quyến rũ. Nữ doanh nhân cũng gây xúc động và ngưỡng mộ với toàn thể quan khách tại chương trình khi đấu giá thành công chiếc bình được đúc bằng đồng và mạ vàng 24k với giá trị 120 triệu đồng.

 

Chia sẻ tại chương trình, doanh nhân Lê Thị Hồng Nga cho biết: “Trong khoảnh khắc của cuộc đời mình, Nga muốn làm một điều gì đó tốt đẹp và mãi mãi. Đây chính là tất cả tấm lòng của Nga dành cho những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em nghèo hiếu học. Nga rất hạnh phúc khi được sang sẻ bớt phần nào những khó khăn với những cảnh đời kém may mắn”.
 

Toàn bộ số tiền đấu giá và ủng hộ sẽ được Ban tổ chức chương trình Ngôi sao doanh nhân 2017 chuyển đến tận tay các em học sinh nghèo hiếu học của các tỉnh vùng sâu vùng xa.

 

Chương trình Ngôi sao doanh nhân 2017, đã tổ chức thành công tại Nhà hát Quân đội và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹo trong lòng của tất cả người tham dự.

Tuyết Hương
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 656
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 201
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 1864
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Chủ nhật | 13/11/2022 - Lượt xem: 598

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Bất Động Sản Tiến Khoa hân hạnh được đồng hành cùng đại hội và sẽ luôn sẵn sàng đồng hành với những dự án sau này. 

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí...

Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 407

Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng

Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc...

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 846

Xuất hiện với chiếc đầm cam đỏ, doanh nhân Lê Thị Hồng Nga rạng ngời và nổi bật trên hàng ghế khách mời đặc biệt của “Gương mặt điện ảnh triển 2017”.

Xuất hiện với chiếc đầm cam đỏ, doanh nhân Lê Thị Hồng Nga...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 727

Sau phần trình diễn trang phục công sở, nữ doanh nhân mang hai quốc tịch Việt – Anh giành chiến thắng ở vòng thi đầu tiên của “Thần tương Doanh nhân 2018”

Sau phần trình diễn trang phục công sở, nữ doanh...

Thứ 2 | 07/12/2020 - Lượt xem: 873

Kết thúc chương trình Hội đồng thẩm định đã tìm ra được những tài năng thật sự xứng đáng cho ngôi vị nhất nhì ba của từng bộ môn thi. Và như vậy hành trình tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp tại TP.HCM đã khép lại

Kết thúc chương trình Hội đồng thẩm định đã...

Thứ 4 | 29/06/2022 - Lượt xem: 438

Với mong muốn phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng, nâng cao sức khỏe, thể lực và chất lượng cuộc sống của nhân dân, từng bước thực hiện mục tiêu khỏe để xây dựng đất nước và tiến tới Đại hội thể thao Toàn Quốc năm 2022. 

Với mong muốn phát triển phong trào thể dục thể thao quần...

Thứ 6 | 20/11/2020 - Lượt xem: 1467

Chia sẻ về những hoạt động và sự đóng góp của mình cho công tác từ thiện, Á hậu Hoàng Linh cho biết, Sau mỗi chuyến đi chị cảm thấy lòng mình ấm áp và hạnh phúc. Đặc biệt là nó mang đến niềm vui riêng cho chính chị Hoàng Linh. Và dường như với chị hạnh phúc là khi được sẻ chia, khi yêu thương lan tỏa.

Chia sẻ về những hoạt động và sự đóng góp của...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 1577

Đến với chương trình tôi mong muốn vượt qua được chính bản thân mình và có cơ hội được tỏa sáng. Vì bản thân tôi là một doanh nhân nhưng tôi cũng có một niềm đam mê nghệ thuật và tại sân khấu của của “Thần tượng doanh nhân” tôi có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê của mình.

Đến với chương trình tôi mong muốn vượt qua được chính...