top

Liễu Kiều giành chiến thắng tại Doanh Nhân Hát - Sao Hôm 2017

Thứ 2 | 11/09/2017 - Lượt xem: 782
doanhnhantoancau.net:

Là thí sinh nhận được nhiều lời khen từ phía Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn, Liễu Kiều đã xuất sắc vượt qua các thí sinh “nặng kí” trở thành Quán quân Doanh nhân hát 2017.

Tối ngày 4/9/2017 tại nhà hát VOH đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Vầng trăng Mẹ” với những bài hát về mẹ ngọt ngào và tha thiết. Cũng trong đêm nhạc, Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Duy Mạnh đã công bố kết quả của cuộc thi.
 
 
Là thí sinh nhận được nhiều lời khen từ phía Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn, Liễu Kiều đã xuất sắc vượt qua các thí sinh “nặng kí” trở thành Quán quân Doanh nhân hát 2017.
 
Không chỉ sở hữu giọng “thổ hiếm”, Tân Quán quân Liễu Kiều còn nhận được nhiều sự yêu mến từ bạn bè - những người luôn đến cổ vũ động viên tinh thần cô trong mỗi đêm thi. Để đáp lại những tình cảm ấy, Quán quân “Doanh nhân hát - Giải Sao hôm” năm nay luôn có những tiết mục dự thi xuất sắc.
 
Đến với đêm nhạc thiện nguyện “Vầng trăng Mẹ”, với chất giọng “đặc biệt” ấm áp và ngọt ngào và dạt dào cảm xúc. “Nữ hoàng nhạc tình” Kiều Liễu đã mang đến cho khán giả một tiết mục đầy tình cảm không chỉ qua lời hát mà còn ấn tượng bởi hình ảnh mượt mà nhưng sâu sắc qua ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi” 
 
 
Mùa giải Doanh nhân hát - Giải Sao hôm 2017 đã kết thúc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sao hôm 2017 hứa hẹn một mùa giải mới với sự hoành tránh, hấp dẫn và ấn tượng.

Một số hình ảnh khác:
Ngọc Anh
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 998
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 572
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2231
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 24/10/2022 - Lượt xem: 201

Chiều ngày 15/10, trong chương trình ra mắt Dạ khúc xưa và nay và Kỳ thủ ẩn danh, dự án gameshow dài tập “Kỳ thủ ẩn danh” đã được lộ diện với mô-típ độc đáo mới mẻ, tạo sự chú ý và tò mò cho những người quan tâm đến bộ môn cờ tướng. Buổi ra mắt đã nhận được sự tham gia của hơn 100 vị khách quý là các cán bộ, người nổi tiếng và cả những doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước.

Chiều ngày 15/10, trong chương trình ra mắt Dạ khúc xưa...

Thứ 7 | 21/03/2020 - Lượt xem: 1215

Mang trong mình trái tim đam mê mảnh liệt với ngành làm đẹp cùng sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ nên trong những năm tháng làm nghề của mình, master Oanh Trần đã không ngừng nỗ lực, học tập, rèn luyện, nâng cao tay nghề

Mang trong mình trái tim đam mê mảnh liệt với...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 2780

Doanh nhân Mộng thu sở hữu hình thể cân đối, gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ. Đây cũng là một trong những thí sinh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho mùa giải năm nay.

Doanh nhân Mộng thu sở hữu hình thể cân đối, gương...

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 578

Với những đóng góp ấy của anh, vừa qua, tại chương trình, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã trao cho anh chứng nhận hội viên với các hạng mục Bạch kim.

Với những đóng góp ấy của anh, vừa qua, tại chương...

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 1391

Tham gia tranh tài tại đêm thi Bán kết 2 – Trình diễn với trang phục áo dài, doanh nhân An Phú chọn cho mình chiến áo dài có tôn màu xanh cùng họa tiết cườm được đính kết lộng lẫy.

Tham gia tranh tài tại đêm thi Bán kết 2 –...

Chủ nhật | 08/11/2020 - Lượt xem: 805

Đêm nhạc Hướng Về Miền Trung diễn ra tại sân khấu Trịnh Kim Chi (TP.HCM) vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc trong tất cả đại biểu, giám giả tham dự. Tại đêm nhạc Hoa hậu Trần Lan Hương đã xuất sắc đấu giá thành công bộ áo dài của NTK Tạ Linh Nhân, đóng góp số tiền ý nghĩa đến đồng bào miền Trung thân yêu.

Đêm nhạc Hướng Về Miền Trung diễn ra tại sân khấu Trịnh Kim...

Thứ 6 | 07/08/2020 - Lượt xem: 1476

Dù ở lĩnh lực hay ngành nghề nào, doanh nhân Võ Thị Thu Thủy luôn gặt hái cho mình những thành công nhất định. Chị là hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại tài sắc vẹn toàn.

Dù ở lĩnh lực hay ngành nghề nào, doanh nhân...

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 1731

Đảm nhận trên vai trọng trách người tạo nên một sân chơi lớn, nơi giúp các bạn đam mê với ngành làm đẹp được thể hiện mình, vào ngày diễn ra chung kết của chương trình, Phó BTC Ngọc Linh đã có mặt từ rất sớm. Với kinh nghiệm và kiến thức về các lĩnh vực làm đẹp, Master Ngọc Linh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Đảm nhận trên vai trọng trách người tạo nên một...