top

Kiều Thị Thu Liễu cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân Sao hôm 2017

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 985
doanhnhantoancau.net:

Giọng hát đặc biệt và đầy nội lực, thí sinh Kiều Thị Thu Liễu được đánh giá là một ứng cử viên sáng cho ngôi vị “Quán quân Sao hôm” năm nay.

 
Trải qua 4 đêm thi với 4 chủ đề khác nhau, các thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc sự đa năng của mình. Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực kinh doanh họ còn có niềm đam mê sâu sắc với nghệ thuật. Mỗi thí sinh, mỗi màu sắc, ai cũng xứng đáng với danh hiệu “Quán quân Sao Hôm 2017” nhưng giải Quán quân chỉ có một và dành cho người xuất sắc nhất.
 
Sở hữu một giọng thổ quý hiếm, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu - Giám đốc công ty TNHH 1 TV Sài Gòn Việt nhận được khá nhiều lời khen từ phía Hội đồng Ban giám khảo. Bên cạnh giọng hát đặc biệt và đầy nội lực, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu còn hạnh phúc khi có được một đội ngũ fan hùng hậu gần như chiếm trọn sân khấu trong mỗi đêm thi.
 
Trong đêm chung kết 2 của chương trình “Doanh nhân hát 2017”, Thu Liễu đã thể hiện rất thành công ca khúc “Một đời em đã yêu”. Với những nốt cao sáng và trầm ấm, doanh nhân Thu Liễu không phụ lòng những người hâm mộ đã đến ủng hộ mình khi cô xuất sắc giành được tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. 
 
Về phía Ban giám khảo với nhiều nhận xét, thí sinh Thu Liễu là một “giọng quý” của chương trình khi sở hữu một giọng thổ đẹp. Cô ấy sẽ là một ứng cử viên sáng cho ngôi vị “Quán quân Sao hôm” năm nay. 
 
Trong đêm thi cuối cùng, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu hứa hẹn sẽ bùng nổ hết mình với tiết mục dự thi ấn tượng. Đó như một món quà mà nữ doanh nhân muốn đáp lại sự kì vọng của ban giám khảo và những người hâm mộ luôn đến ủng hộ cô trong mỗi đêm thi.
 
Cuộc thi “Doanh nhân hát 2017” đang đi đến hồi kết, 5 thí sinh với 5 màu sắc, ai sẽ  giành được giải Quán quân của của cuộc thi? Tất cả sẽ được hé lộ vào đêm chung kết sếp hạng với chủ đề “Đêm nhạc màu hồng” sẽ được diễn ra ngày 28/08/2017 tại nhà hát VOH (số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM). Chương trình được Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV phát trực tiếp trên www.gctv.vn và fanpage của chương trình.

Một số hình ảnh khác của doanh nhân Thu Liễu:
 

 
Gia Bảo
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 656
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 201
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 1864
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 1316

Không ngoài mong đợi của khán giả top 6 thí sinh cao điểm nhất đã gọi tên các thí sinh: Đỗ Minh Tuấn, Lê Mạnh Cường, Võ Thị Kim Oanh, Lê Nguyệt Ánh, Nguyễn Thị Bích Đào, Nguyễn Thị Kim Xuân.

Không ngoài mong đợi của khán giả top 6 thí...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 943

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow Xuân yêu thương, chiều ngày 20/6/2017 ca sĩ Cẩm Như cùng e-kip có buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc Phận bạc đời em.

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow...

Thứ 3 | 21/03/2023 - Lượt xem: 191

Nhạc sĩ Trường Huy cho biết, Thần tượng Doanh nhân sẽ hướng đến những giá trị khác nhau. Cuộc thi sẽ không quá đề cao vẻ đẹp ngoại hình hay sắc vóc hình thể

Nhạc sĩ Trường Huy cho biết, Thần tượng Doanh nhân sẽ hướng đến những...

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 753

Với niềm đam mê cháy bỏng, tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật, “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017” sẽ là nơi thấp sáng ngọn lửa đam mê trong Nguyễn Kim Quý.

Với niềm đam mê cháy bỏng, tình yêu đặc biệt...

Thứ 3 | 12/09/2017 - Lượt xem: 954

Chàng trai đến từ Lâm Đồng có niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt. Khi còn bé, niềm đam mê của anh đã sớm bộc lộ. Anh thường đứng trước tivi, tay cầm remote làm micro, nhìn màn hình mà diễn say sưa như đang đứng trên sân khấu vậy.

Chàng trai đến từ Lâm Đồng có niềm đam mê diễn...

Thứ 6 | 29/09/2017 - Lượt xem: 3033

Tiếp nối thành công của 6 số vừa qua “Hành trình Kết nối yêu thương” số thứ 7 tiếp tục mang những yêu thương đến với trẻ em của tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp nối thành công của 6 số vừa qua “Hành...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 819

Xuyên suốt các đêm thi tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân mùa thứ 2 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, doanh nhân Tuyết Nhung luôn thể hiện tốt các phần thi của mình. Điều này giúp cô có tên trong top thí sinh xuất sắc của đêm thi chung kết và có mặt tại đêm gala trao giải.

Xuyên suốt các đêm thi tại cuộc thi Thần tượng Doanh...

Thứ 4 | 16/12/2020 - Lượt xem: 1293

Buổi lễ tuy được thực hiện đơn sơ trong không gian ấm cúng của Trung tâm nhưng chính tình yêu thương của những tấm lòng nhân ái dành cho những số phận nhỏ bé kém may mắn đã mang đến cho các em sự ấm ám, giúp các em vững tin hơn bơi trong hành trình trưởng thành của mình các em không phải đơn độc một mình mà luôn có sự dõi theo của bao trái tim nhân ái.

Buổi lễ tuy được thực hiện đơn sơ trong không gian ấm cúng...