top

Kiều Thị Thu Liễu cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân Sao hôm 2017

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 1221
doanhnhantoancau.net:

Giọng hát đặc biệt và đầy nội lực, thí sinh Kiều Thị Thu Liễu được đánh giá là một ứng cử viên sáng cho ngôi vị “Quán quân Sao hôm” năm nay.

 
Trải qua 4 đêm thi với 4 chủ đề khác nhau, các thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc sự đa năng của mình. Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực kinh doanh họ còn có niềm đam mê sâu sắc với nghệ thuật. Mỗi thí sinh, mỗi màu sắc, ai cũng xứng đáng với danh hiệu “Quán quân Sao Hôm 2017” nhưng giải Quán quân chỉ có một và dành cho người xuất sắc nhất.
 
Sở hữu một giọng thổ quý hiếm, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu - Giám đốc công ty TNHH 1 TV Sài Gòn Việt nhận được khá nhiều lời khen từ phía Hội đồng Ban giám khảo. Bên cạnh giọng hát đặc biệt và đầy nội lực, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu còn hạnh phúc khi có được một đội ngũ fan hùng hậu gần như chiếm trọn sân khấu trong mỗi đêm thi.
 
Trong đêm chung kết 2 của chương trình “Doanh nhân hát 2017”, Thu Liễu đã thể hiện rất thành công ca khúc “Một đời em đã yêu”. Với những nốt cao sáng và trầm ấm, doanh nhân Thu Liễu không phụ lòng những người hâm mộ đã đến ủng hộ mình khi cô xuất sắc giành được tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. 
 
Về phía Ban giám khảo với nhiều nhận xét, thí sinh Thu Liễu là một “giọng quý” của chương trình khi sở hữu một giọng thổ đẹp. Cô ấy sẽ là một ứng cử viên sáng cho ngôi vị “Quán quân Sao hôm” năm nay. 
 
Trong đêm thi cuối cùng, doanh nhân Kiều Thị Thu Liễu hứa hẹn sẽ bùng nổ hết mình với tiết mục dự thi ấn tượng. Đó như một món quà mà nữ doanh nhân muốn đáp lại sự kì vọng của ban giám khảo và những người hâm mộ luôn đến ủng hộ cô trong mỗi đêm thi.
 
Cuộc thi “Doanh nhân hát 2017” đang đi đến hồi kết, 5 thí sinh với 5 màu sắc, ai sẽ  giành được giải Quán quân của của cuộc thi? Tất cả sẽ được hé lộ vào đêm chung kết sếp hạng với chủ đề “Đêm nhạc màu hồng” sẽ được diễn ra ngày 28/08/2017 tại nhà hát VOH (số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM). Chương trình được Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV phát trực tiếp trên www.gctv.vn và fanpage của chương trình.

Một số hình ảnh khác của doanh nhân Thu Liễu:
 

 
Gia Bảo
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 998
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 572
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2231
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 14/07/2017 - Lượt xem: 3581

Trước thềm Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện và hứa hẹn sẽ tiến sâu hơn tại cuộc thi The Look phiên bản Việt.

Trước thềm Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 1378

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh đã về tham dự và có một khoá tu hè vui tươi, ý nghĩa cùng với các bạn nhỏ tại Tịnh Xá Ngọc Quang (TP. Cần Thơ).

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu...

Thứ 5 | 27/12/2018 - Lượt xem: 1399

Với Hoa hậu - GCTV Minh Châu yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi, hạnh phúc cho đi là hạnh phúc đong đầy.

Với Hoa hậu - GCTV Minh Châu yêu thương cho đi là...

Thứ 4 | 14/10/2020 - Lượt xem: 924

Vừa qua, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức chương trình Trung thu yêu thương nhằm kêu gọi, quyên góp gây quỹ tặng quà trung thu cho 450 em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Vừa qua, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu...

Thứ 6 | 20/11/2020 - Lượt xem: 1156

Với chị sứ mệnh này không chỉ là niềm vinh dự, sự từ hào của cá nhân mình mà còn là một sứ mệnh lớn lao nhằm kết nối các doanh nghiệp từ đó cùng nhau phát triển và góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.

Với chị sứ mệnh này không chỉ là niềm vinh dự, sự từ...

Thứ 3 | 10/11/2020 - Lượt xem: 1081

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món quà mà nghệ sĩ dành tặng cho đứa con gái thân yêu của mình

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món...

Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 998

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang”...

Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1375

Trước tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình, CEO Hương Maria đã không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành cho mình món quà bất ngờ và ý nghĩa.

Trước tình cảm và sự yêu thương của mọi người...