top

Hoành tráng với đêm Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 7 | 12/01/2019 - Lượt xem: 1408
doanhnhantoancau.net:

Thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 thí sinh và đông đảo khán giả đến cổ vũ, Thần tượng Doanh nhân 2018 được xem là một chương trình được mong chờ nhất của truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV.

 

Bà Trần Thị Hồng Phấn - Trưởng BTC phát biểu

Không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của những doanh nhân thành đạt, yêu và hết mình với đam mê nghệ thuật, cuộc thi còn mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh.

 

Hội đồng Ban giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2018

Đến với Thần tượng Doanh nhân 2018, các thí sinh phải nỗ lực tập luyện và tiến hộ hơn qua từng ngày, từng vòng thi. Trải qua 2 vòng thi, top thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm Chung kết – Tài năng để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Tại đêm thi Chung kết – Tài năng các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng mà mình đăng kí dự thi theo bảng thi mà còn thể hiện tài năng khác của mình. Kết thúc đêm thi, những gương mặt xuất sắc với những phần thi, phần trình diễn ấn tượng đã được lộ diện.

 

 

Ở bảng thi tiếng hát, với giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc 3 thí sinh: Hồng Dinh, Cẩm Nhung, Bảo Liên đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo khi có mặt tại top thí sinh tỏa sáng của đêm thi.


Từ trái sang: Thí sinh Bảo Liên, thí sinh Hồng Dinh, thí sinh Cẩm Nhung

Tại bảng thi thời trang nam, top thí sinh tỏa sáng đã gọi tên 4 chàng trai phong độ, lịch lãm: Châu Khanh, Xuân Trường, Ngọc Long và Xuân Thành.


Từ trái sang: thí sinh Ngọc Long, thí sinh Xuân Trường, thí sinh Châu Khanh, thí sinh Xuân Thành

Ở bảng thời trang nữ trên 40 và thời trang nữ dưới 40, với những bước đi uyển chuyển cùng thần thái tự tin trên sân khấu top thí sinh tỏa sáng đã gọi tên các thí sinh: Mộng Thu, Tuyết Nhung, Cẩm Nhung, Hồng Vân, Hồng Hạnh, Nhật Nguyệt.



NhungBảng thời trang nữ trên 40, từ trái sang: thí sinh Hồng Vân, thí sinh Mộng Thu, thí sinh Tuyết Nhung, thí sinh Cẩm

 

Bảng thời trang nữ dưới 40, từ trái sang: thí sinh Nhật Nguyệt, thí sinh Hồng Hạnh

Như vậy, chặn đường tìm kiếm người kế vị của Thần tượng Doanh nhân mùa giải 2018 đã dần đi đến chặn đường cuối cùng. Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất cũng dần lộ diện.

Ai sẽ là người kế vị cho ngôi vị cao nhất của 2 bảng thi Thời trang và Tiếng hát? Ai sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất? và ai sẽ tỏa sáng cùng với đam mê của mình? Tất cả sẽ hé lộ tại đêm Gala trao giải của Thần tượng Doanh nhân 2018.
 

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

Tú Trần

BTV
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 656
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 201
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 1864
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 3077

Diện đầm công chúa  Á khôi Thanh lịch Việt Nam  thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vai trò giám khảo tại Đại học  Quốc gia Hà Nội  tối 12/5.

Diện đầm công chúa  Á khôi Thanh lịch Việt...

Thứ 5 | 05/11/2020 - Lượt xem: 841

Vào ngày 1.11 vừa qua, tại sân khấu Trịnh Kim Chi đã diễn ra đêm nhạc Hướng Về Miền Trung với sự hội tụ của đông đảo các văn nghệ sĩ và doanh nhân. Tại đêm nhạc các nghệ sĩ đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Vào ngày 1.11 vừa qua, tại sân khấu Trịnh Kim Chi...

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 927

Đây là một cuộc thi rất bổ ích, ý nghĩa và Đài Trang đã khóc khi xem các phần thi về mẹ”, Quán quân Đài Trang chi sẻ.

Đây là một cuộc thi rất bổ ích, ý nghĩa...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 1325

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh đã về tham dự và có một khoá tu hè vui tươi, ý nghĩa cùng với các bạn nhỏ tại Tịnh Xá Ngọc Quang (TP. Cần Thơ).

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 1667

Sự ngọt ngào, da diết trong từng câu hát cùng phong cách biểu diễn tự tin trên sân khấu đã giúp chị giành chiến thắng ở đêm thi Bán Kết 2 khi cái tên Nguyễn Thị Kim Xuân được sướng lên trong top thí sinh cao điểm nhất.

Sự ngọt ngào, da diết trong từng câu hát...

Thứ 4 | 01/05/2019 - Lượt xem: 1012

Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018 Hồng Dinh luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Đặc biệt, tại đêm tiệc của Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chị đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện với bộ dạ hội lộng lẫy

Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018 Hồng Dinh...

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 808

Theo thông tin từ Ban tổ chức “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”, Hoa khôi Doanh nhân Lan Phương nhận lời mời ngồi “ghế nóng” của cuộc thi.  

Theo thông tin từ Ban tổ chức “Gương mặt điện ảnh triển vọng...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 444

Với những ca khúc đa màu sắc, đêm nhạc đã mang lại cho khán giả nhiều cung bật cảm xúc khác nhau. Trong đó, gây xúc động nhất đối với khán giả phần biểu diễn của ca sĩ Long Nhật thể hiện

Với những ca khúc đa màu sắc, đêm nhạc đã mang...