top

Quán quân Sao hôm Đài Trang rơi nước mắt khi xem các phần thi của "Gương mặt Điện ảnh Triển vọng 2017"

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 1110
doanhnhantoancau.net:

Đây là một cuộc thi rất bổ ích, ý nghĩa và Đài Trang đã khóc khi xem các phần thi về mẹ”, Quán quân Đài Trang chi sẻ.

Sáng ngày 30/8/2017, Quán quân Đài Trang xuất hiện rạng rỡ tại vòng thi bán kết “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017” với vai trò giám khảo của cuộc thi.

Xuất hiện tại sự kiện, Đài Trang chọn cho mình chiếc đầm dạ hội phối hợp cùng chuỗi ngọc trai làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.
 

Tại vòng bán kết “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”, Quán quân Đài Trang cùng ban giám khảo chuyên môn đã chọn ra 8 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng thi chung kết của cuộc thi.
 

Chia sẻ về vai trò giám khảo cuộc thi Quán quân Đài Trang cho biết: “ Đài Trang rất vinh dự khi được mời làm giám khảo cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017”. Đây là một cuộc thi rất bổ ích, ý nghĩa và Đài Trang đã khóc khi xem các phần thi về mẹ”.

“Đài Trang thấy các bạn thí sinh diễn khá tốt không thua kém gì những diễn viên chuyên nghiệp.  Hy vọng đây sẽ là những gương mặt triển vọng của làng điện ảnh Việt”, Quán quân Sao hôm Đài Trang chia sẻ thêm.

Được biết, Quán quân Sao hôm Đài Trang từng tốt nghiệp Cao đẳng Thanh nhạc tại Nha Trang.

Niềm đam mê ca hát đã ấp ủ và cháy bỏng trong chị từ rất lâu nhưng do điều kiện thời bấy giờ không cho phép chị tạm gác tại ước mơ ca hát của mình, chị rẽ hướng sang kinh doanh. Giờ đây khi đã gặt hái được những thành công nhất định trên con đường kinh doanh, Đài Trang quay về thực hiện ước mơ ca hát của mình.

Một số hình ảnh khác:




 

 

 

 

Tuyết Hương gctv.vn
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 952
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 548
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2199
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 10/11/2020 - Lượt xem: 1066

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món quà mà nghệ sĩ dành tặng cho đứa con gái thân yêu của mình

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món...

Thứ 3 | 12/09/2017 - Lượt xem: 1068

Trên chiếc xe đạp cọc cạch khung han rỉ, vào những tháng giáp tết gió mang hơi lạnh buốt da từ phương Bắc tràn vào, anh vẫn đều đặn đến trường. Khi mà gió vuốt những ngón tay trên mái nhà vào 5 hay 6 giờ sáng anh đã thức dậy, ăn vội thứ gì đó lót dạ để buổi trưa còn sức quay về.

Trên chiếc xe đạp cọc cạch khung han rỉ, vào những...

Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 836

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang”...

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 0

Các thí đã cùng nhau thể hiện tài năng của mình để giành tấm vé về với đội huấn luyện viên mà mình yêu thích và bước tiếp vào vòng trong.

Các thí đã cùng nhau thể hiện tài...

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 757

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017” vừa hé lộ danh tính vị khám khảo sẽ ngồi vào hàng “ghế nóng” của chương trình là doanh nhân Đài Trang – Tổng giám đốc hệ thống siêu thị tóc, quán quân Doanh nhân hát – Giải Sao hôm 2016.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi “Gương mặt điện ảnh triển vọng...

Thứ 3 | 12/09/2017 - Lượt xem: 2231

Ba năm cấp 3 sóng gió của đời học sinh, một mình mẹ em tảo tần chăm sóc hai đứa con và người chồng mang bệnh hiểm nghèo. Em sa sút, em gãy đỗ năm em lớp 11. Và rồi em cũng tốt nghiệp.

Ba năm cấp 3 sóng gió của đời học sinh, một mình mẹ...

Thứ 7 | 22/07/2017 - Lượt xem: 866

Ngày 22/7, Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas đã được khai trương tại The Grand Hồ Tràm Strip. Chương trình có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và Phương Vy Idol.

Ngày 22/7, Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas...