top

Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức buổi tiệc thank party Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 01/05/2019 - Lượt xem: 887
doanhnhantoancau.net:

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí ấm cúng, với sự tham gia của đông đảo khách mời là các văn nghệ sĩ, doanh nhân và người thân, bạn bè của các thí sinh đoạt ngôi vị cao của cuộc thi Thần tượng Doanh nhân vừa qua.

Chiều ngày 7.4.2019 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới UniQue TP.HCM, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức buổi tiệc thank party Thần tượng Doanh nhân 2018 và lễ ra mắt giới thiệu cuộc thi Dạ khúc xưa & nay 2019.

Mở đầu buổi tiệc là phần biểu diễn sôi động của vũ đoàn và những tiết mục văn nghệ do Quán quân Dạ khúc xưa và nay 2018 Yali Trần, ca sĩ Đức Quang,  ca sĩ Địa Hải biểu diễn.


 

Tại buổi tiệc, bà Trần Thị Hồng Phấn – TGĐ Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV, Trưởng BTC cuộc thi Thần tượng Doanh Nhân và Dạ khúc Xưa và Nay đã đọc các quyết định công nhận và khen thưởng đối với: doanh nhân Nhật Nguyệt với ngôi vị Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2018; doanh nhân Xuân Trường với ngôi vị Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018; doanh nhân Hồng Dinh với ngôi vị Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018.


 

Cũng tại buổi tiệc, bà Trần Thị Hồng Phấn đã cùng kí hợp đồng độc quyền với 3 anh chị đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018. Họ sẽ cùng đồng hành trong tất cả các hoạt động của GCTV trong việc kết nối doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu và sẻ chia yêu thương.

Bên cạnh đó tại buổi lễ, Bà Trần Thị Hồng Phấn cũng chia sẻ đến quý khách mời về cuộc thi Dạ khúc xưa và nay năm 2019. “Dạ khúc xưa và nay” là một sân chơi bổ ích, lý thú, lành mạnh cho các anh chị yêu ca hát tại thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước. Đây là cơ hội giúp các anh chị thể hiện tài năng ca hát, biểu diễn và tự tin trên sân khấu. Đồng thời đây còn là nơi để các amh chị em giao lưu kết nối với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng nhau chung tay xây dựng đất nước, cùng nhau làm thiện nguyện để giúp đỡ cho các mảnh đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống,…Đặc biệt, tìm kiếm những anh chị có tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật ở lĩnh vực ca hát.

Tham gia dạ khúc xưa và nay, ở mỗi vòng thi các thí sinh thể hiện một ca khúc tự chọn (ca khúc được cấp phép lưu hành) Ban Giám khảo sẽ lựa chọn các thí sinh có số điểm cao, giọng hát tốt, đa dạng về phong cách biểu diễn để bước vào vòng trong.

Tại phần giữa của buổi Thank party, Quán quân Hồng Dinh cũng gửi tặng đến khán mời những bài hát trữ tình ngọt ngào. Đặc biệt, các anh chị Hoa hậu, Á hậu, Á quân, Quán quân, Nam vương và khách mời đã trình diễn tiết mục thời trang vô cùng ấn tượng.


 

Buổi tiệc Thank party Thần Tượng Doanh Nhân 2018 và Lễ ra mắt giới thiệu cuộc thi Dạ Khúc Xưa & Nay 2019 đã diễn ra và kết thúc trong không khí ấm cúng, vui tươi.

Hy vọng cuộc thi Thần Tượng Doanh Nhân và Dạ Khúc Xưa & Nay sẽ nhận được sự quan tâm, đồng hành và ủng hộ nhiệt tình của quý khán giả.

Một số hình ảnh khác: 


 

 

 

 

 

Phong
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 952
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 548
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2199
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 07/08/2020 - Lượt xem: 569

Viên Gia Bảo là đơn vị chuyên phân phối độc quyền của tỉnh Đồng Nai về thực phẩm tươi, thực phẩm khô, cung cấp suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp.

Viên Gia Bảo là đơn vị chuyên phân phối độc...

Thứ 3 | 10/05/2022 - Lượt xem: 353

 Khu du lịch Quỷ Núi - Suối Ma thuộc tập đoàn Liên Minh Group, Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng

 Khu du lịch Quỷ Núi - Suối Ma thuộc tập đoàn...

Chủ nhật | 13/11/2022 - Lượt xem: 229

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. DELIFRES+ hân hạnh là một phần giúp đại hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí...

Thứ 7 | 21/11/2020 - Lượt xem: 597

Không chỉ nỗ lực xây dựng thương hiệu riêng của mình trở thành doanh nghiệp uy tín chất lượng, Hoa hậu Doanh nhân Thân thiện Nguyễn Thị Đăng Viên còn tích cực tham gia các hoạt động kết nối cộng đồng doanh nghiệp để kết nối các doanh nghiệp tại tỉnh nhà cũng như trên cả nước

Không chỉ nỗ lực xây dựng thương hiệu riêng của...

Thứ 4 | 29/06/2022 - Lượt xem: 248

Đêm ngày 18.6.2022 đã diên ra đêm khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao TPHCM lần thứ IX tại Nhà thi đấu Phú Thọ với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thành phố anh hùng” .

Đêm ngày 18.6.2022 đã diên ra đêm khai...

Thứ 6 | 20/11/2020 - Lượt xem: 531

Sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng phong cách năng động, Bùi Nguyễn Trâm Anh không chỉ được biết đến là nữ doanh nhân có nhiều hoạt động và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà mà còn là một nữ doanh nhân trẻ tài năng và thành đạt.

Sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng phong cách năng...

Thứ 4 | 22/01/2020 - Lượt xem: 643

Vào tối 15.1.20120 trong chương trình “Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng” được diễn ra tại nhà hát VOH Music One công ty Giống Lúa Thiên Đàng được trao giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu năm 2019

Vào tối 15.1.20120 trong chương trình “Tự Hào...

Thứ 5 | 31/01/2019 - Lượt xem: 1241

Với số lượt bình chọn cao nhất trong top thí sinh thời trang nữ, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt trở thành Gương mặt được yêu thích nhất bảng thời trang nữ dưới 40 cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018

Với số lượt bình chọn cao nhất trong top thí sinh thời trang...