top

Nguyễn Phong Lan gương mặt nổi bật “Thần tượng Doanh nhân” năm 2018

Thứ 3 | 04/12/2018 - Lượt xem: 1186
doanhnhantoancau.net:

Ngay đêm thi đầu tiên của cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân” năm 2018, doanh nhân Phong Lan một trong những gương mặt nổi bật và được đánh giá cao.


 

Sau chiến thắng tại đêm thi bán kết 1, nhiều người chờ đợi và kì vọng rằng ở đêm thi thứ 2 thí sinh Phong Lan sẽ tiếp tục giành vinh quang về cho mình. Không phụ sự kì vọng của người thân, bạn bè và những người yêu mến mình, doanh nhân Nguyễn Phong Lan vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí”, tỏa sáng tại đêm thi thứ hai.


 

Việc 2 lần liên tiếp có mặt trong top thí sinh có số điểm cao nhất của đêm thi đã dần chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của TGĐ Cty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ & Vệ Sĩ Mãnh Hổ.

Tham gia đêm thi thứ hai cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018” với chủ đề trang phục áo dài, doanh nhân Phong Lan gây bất ngờ khi diện bộ áo dài Long Phục nặng hơn 4kg.

Trong bộ trang phục truyền thống với họa tiết Long Phụng được đính kết tỉ mỉ, thí sinh Phong Lan đã thể hiện thần thái đúng với tinh thần và ý tưởng mà nhà thiết kế muốn truyền tải.

Tại đêm thi Bán kết 2, doanh nhân Phong Lan chọn cho mình chiếc áo dài nặng hơn 4kg. Việc trình diễn và xử lí với bộ trang phục nặng và đuôi dài không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên với phong cách trình diễn tốt, thành thái và những bước đi tự tin đã giúp thí sinh Nguyễn Phong Lan một lần nữa được gọi tên vào top thí sinh tỏa sáng.

Với việc hai đêm có mặt trong top thí sinh có số điểm cao nhất, doanh nhân Phong Lan sẽ là một thí sinh năng kí  với các thí sinh còn lại và là ứng cử viên sáng giá cho mùa giải năm nay của “Thần tượng Doanh nhân”.


 

 

Doanh nhân Phong Lan trong bảng thi Tiếng hát

 

 

Ngọc Cầm
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 880
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 501
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2153
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 12/09/2017 - Lượt xem: 861

Sớm phát hiện năng khiếu diễn xuất, cô gái sinh năm 1992 Nguyễn Thị Thủy Tiên (SBD 217) đã tham gia các hoạt động văn nghệ của trường ngay khi còn là một cô bé trung học.

Sớm phát hiện năng khiếu diễn xuất, cô gái sinh năm...

Thứ 3 | 10/11/2020 - Lượt xem: 1054

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món quà mà nghệ sĩ dành tặng cho đứa con gái thân yêu của mình

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món...

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 1355

Không ngoài mong đợi của khán giả top 6 thí sinh cao điểm nhất đã gọi tên các thí sinh: Đỗ Minh Tuấn, Lê Mạnh Cường, Võ Thị Kim Oanh, Lê Nguyệt Ánh, Nguyễn Thị Bích Đào, Nguyễn Thị Kim Xuân.

Không ngoài mong đợi của khán giả top 6 thí...

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 0

Các thí đã cùng nhau thể hiện tài năng của mình để giành tấm vé về với đội huấn luyện viên mà mình yêu thích và bước tiếp vào vòng trong.

Các thí đã cùng nhau thể hiện tài...

Thứ 7 | 08/12/2018 - Lượt xem: 1111

Tham gia dự thi tại đêm thi Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018”, doanh nhân Bảo Liên chọn thể hiện ca khúc Biển cạn, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Kim Tuấn.

Tham gia dự thi tại đêm thi Bán kết 2 “Thần tượng...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 1091

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát Khải Minh còn giỏi trong việc kinh doanh và hiện nay anh đang kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, điều này một phần là kế thừa tính kinh doanh của cha, với kinh doanh lĩnh vực này nên Khải Minh có thể trang trải cho công việc hát từ thiện của mình.

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát Khải...

Thứ 4 | 01/05/2019 - Lượt xem: 1190

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu có mặt trong dàm người mẫu trình diễn bộ sưu tập “Trâm Anh Thế Phiệt” của NTK Lê Long Dũng với vai trò người mẫu chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 1709

Sự ngọt ngào, da diết trong từng câu hát cùng phong cách biểu diễn tự tin trên sân khấu đã giúp chị giành chiến thắng ở đêm thi Bán Kết 2 khi cái tên Nguyễn Thị Kim Xuân được sướng lên trong top thí sinh cao điểm nhất.

Sự ngọt ngào, da diết trong từng câu hát...