top

Nguyễn Phong Lan gương mặt nổi bật “Thần tượng Doanh nhân” năm 2018

Thứ 3 | 04/12/2018 - Lượt xem: 1212
doanhnhantoancau.net:

Ngay đêm thi đầu tiên của cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân” năm 2018, doanh nhân Phong Lan một trong những gương mặt nổi bật và được đánh giá cao.


 

Sau chiến thắng tại đêm thi bán kết 1, nhiều người chờ đợi và kì vọng rằng ở đêm thi thứ 2 thí sinh Phong Lan sẽ tiếp tục giành vinh quang về cho mình. Không phụ sự kì vọng của người thân, bạn bè và những người yêu mến mình, doanh nhân Nguyễn Phong Lan vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí”, tỏa sáng tại đêm thi thứ hai.


 

Việc 2 lần liên tiếp có mặt trong top thí sinh có số điểm cao nhất của đêm thi đã dần chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của TGĐ Cty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ & Vệ Sĩ Mãnh Hổ.

Tham gia đêm thi thứ hai cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018” với chủ đề trang phục áo dài, doanh nhân Phong Lan gây bất ngờ khi diện bộ áo dài Long Phục nặng hơn 4kg.

Trong bộ trang phục truyền thống với họa tiết Long Phụng được đính kết tỉ mỉ, thí sinh Phong Lan đã thể hiện thần thái đúng với tinh thần và ý tưởng mà nhà thiết kế muốn truyền tải.

Tại đêm thi Bán kết 2, doanh nhân Phong Lan chọn cho mình chiếc áo dài nặng hơn 4kg. Việc trình diễn và xử lí với bộ trang phục nặng và đuôi dài không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên với phong cách trình diễn tốt, thành thái và những bước đi tự tin đã giúp thí sinh Nguyễn Phong Lan một lần nữa được gọi tên vào top thí sinh tỏa sáng.

Với việc hai đêm có mặt trong top thí sinh có số điểm cao nhất, doanh nhân Phong Lan sẽ là một thí sinh năng kí  với các thí sinh còn lại và là ứng cử viên sáng giá cho mùa giải năm nay của “Thần tượng Doanh nhân”.


 

 

Doanh nhân Phong Lan trong bảng thi Tiếng hát

 

 

Ngọc Cầm
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 998
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 572
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2231
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 2511

Với lối dẫn tự nhiên, sự duyên dáng cùng sự ứng biến linh hoạt trên sân khấu, Đoàn Việt Hùng và MC Xuân Hiếu đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc vui tươi.

Với lối dẫn tự nhiên, sự duyên dáng cùng sự...

Thứ 4 | 01/05/2019 - Lượt xem: 1332

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 – Minh Châu có mặt trong dàm người mẫu trình diễn bộ sưu tập “Trâm Anh Thế Phiệt” của NTK Lê Long Dũng với vai trò người mẫu chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1226

Chị nhận được cùng lúc 3 giải thương: Ngôi vị cao nhất Hoa hậu GCTV Thần tượng Doanh nhân, Gương mặt được yêu thích nhất và Gương mặt thương hiệu.

Chị nhận được cùng lúc 3 giải thương: Ngôi vị cao nhất...

Thứ 4 | 01/05/2019 - Lượt xem: 1035

Nếu như với tân Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt và tân Quán quân Thần tượng Doanh nhân Hồng Dinh xuất hiện lộng lẫy, quý phái trong trang phục áo dài và dạ hội thì tân Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường lịch lãm trong bộ vest sang trọng.

Nếu như với tân Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt...

Thứ 3 | 10/11/2020 - Lượt xem: 1081

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món quà mà nghệ sĩ dành tặng cho đứa con gái thân yêu của mình

Được biết, chiếc áo dài này sẽ là món...

Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 1375

Trước tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình, CEO Hương Maria đã không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành cho mình món quà bất ngờ và ý nghĩa.

Trước tình cảm và sự yêu thương của mọi người...

Thứ 3 | 15/11/2022 - Lượt xem: 715

Sau thành công vang dội của mùa 2, Dạ khúc Xưa và Nay đã quay trở quy mô và hoành tráng hơn bao giờ hết. Đặc biệt chương trình Dạ khúc Xưa và Nay mùa thứ 3 đã mở rộng, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên và người lớn trên 50 tuổi tham gia.

Sau thành công vang dội của mùa 2, Dạ khúc Xưa...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 2176

Diện váy ren cam gợi cảm và đi giày cao gót khủng tới tham dự buổi ra mắt bộ phim Vú em tập sự, Lê Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của các khách mời và khán giả.

Diện váy ren cam gợi cảm và đi giày cao gót...