top

Ca sĩ Long Nhật Tham gia biểu diễn tại Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 933
doanhnhantoancau.net: Ca sĩ Long Nhật đã khuấy động không khí với ca khúc gây ấn tượng với khán giả Cô ba miệt vườn.

Là một trong số những nghệ sĩ có tên buổi tham gia biểu diễn tại đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nhưng công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bệnh nặng được vui xuân đón tết, ca sĩ Long Nhật đã mang đến chương trình những ca khúc ý nghĩa, vui tươi.


 

Trong đó, ca khúc Cô Ba miệt vườn một sáng tác của nhạc sĩ Lâm Vỹ Văn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến của khán giả. Cô Ba miệt vườn là ca khúc khá ấn tượng với khán giả. Bởi khi trình diễn ca khúc ấy tại chương trình “Danh hài đất Việt”, ca sĩ Long Nhật đã hóa thân thành một cô thôn nữ dịu dàng trong chiếc áo bà ba.


 

Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật không hóa thân trong hình tượng của một cô gái mà anh diện một một vest sang trọng. Cùng với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn sôi động, ca sĩ Long Nhật đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn vui tươi.


 

Cũng tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật đã có dịp hội ngộ cùng các anh chị em nghệ sĩ: ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Địa Hải, ca sĩ Done Nguyễn, Á hậu - NSUT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Hồng Mơ, nhóm nhạc Lạc Việt, ca sĩ Trương Lynh.


 

 

 

Linh Sang

 

Phong
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 993
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life mang trung thu đến cho trẻ em mồ côi
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 569
    Công Ty Cổ Phần Good Food For Life đã đóng góp 2000 chai sữa cùng với 50 thùng sữa chua mang thương hiệu DeliFres+. Sự hào hứng, rạng rỡ, lấp lánh niềm vui khi vừa rước đèn vừa nhận được các phần quà từ các đơn vị tài trợ trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” hiện rõ trên từng khuôn mặt các em.
  • 4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    4 món ăn lý tưởng cho mùa mưa
    Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 2225
    Vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn xum quầy cùng bạn bè, gia đình thưởng thức các món “tuyệt cú mèo” nghe thôi đủ làm teen “điên đảo”.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Chủ nhật | 04/08/2019 - Lượt xem: 1503

Trải qua các vòng thi, các thí sinh đã thể được tài năng, bản lĩnh và sự tự tin trên sân khấu. Họ đã cháy hết mình cùng đam mê âm nhạc và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Trải qua các vòng thi, các thí sinh...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 1282

Chính nhờ sự lựa chọn ca khúc phù hợp với giọng hát của mình đã tạo nên chiến thắng cho Kim Oanh.

Chính nhờ sự lựa chọn ca khúc phù hợp với giọng...

Thứ 6 | 07/12/2018 - Lượt xem: 1126

Tham gia dự thi tại đêm thi thứ hai, doanh nhân Hồng Dinh thể hiện ca khúc Sương lạnh chiều đông một sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Phát.

Tham gia dự thi tại đêm thi thứ hai, doanh nhân Hồng Dinh...

Thứ 7 | 17/08/2019 - Lượt xem: 1712

Tại đêm Gala tỏa sáng của Dạ khúc Xưa và Nay mùa thứ 2, Nguyễn Thị Lan đã giành chiến thắng với ngôi vị Á quân 3.

Tại đêm Gala tỏa sáng của Dạ khúc Xưa và Nay...

Thứ 5 | 31/01/2019 - Lượt xem: 975

Giữ vững phong độ trong suốt hành trình đi đến ngôi vị cao nhất của bảng tiếng hát Thần tượng Doanh nhân và phần thi xuất sắc tại đêm chung kết, doanh nhân Hồng Dinh đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018.

Giữ vững phong độ trong suốt hành trình đi đến ngôi...

Chủ nhật | 18/08/2019 - Lượt xem: 0

Với tài năng catwalk và nhảy hip hop, Phương Vy đã có phần trình diễn ấn tượng.

Với tài năng catwalk và nhảy hip hop, Phương Vy đã...

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 682

Chia sẻ về cảm xúc được gọi tên vào top 6 thí sinh xuất sắc của đêm thi Bán kết 2, Minh Tuấn cho biết anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, đó cũng là một áp lực không nhỏ đối với mình.

Chia sẻ về cảm xúc được gọi tên vào top 6 thí...

Thứ 6 | 21/07/2017 - Lượt xem: 1304

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Lan và đoàn làm phim Xuân Phước đã có ngày làm việc vất vả cho sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Lan và đoàn làm phim Xuân...